Vừa qua, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam đã chính thức ra mắt một sản phẩm đặc biệt NESCAFÉ CAFÉ VIỆT – cà phê rang xay hòa tan, khởi đầu xu hướng cách tân trong cà phê.

Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa cà phê rang xay và cà phê hòa tan, mang lại cho người tiêu dùng một ly cà phê với hương thơm đặc trưng của cà phê rang xay một cách nhanh chóng và tiện lợi như cà phê hòa tan. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất hiện nay trên thị trường kết hợp được ưu điểm của hai loại cà phê này nhờ công nghệ nghiền nhuyễn hạt cà phê (MRC – Micronized Roasted Coffee) tiên phong của Nestlé.

Với định lượng dạng gói nhỏ 16g/gói, 10 gói trong một hộp, NESCAFÉ CAFÉ VIỆT – cà phê rang xay hòa tan được bán rộng rãi tại các cửa hàng tiện lợi, các siêu thị ở khu vực phía Nam và tại các siêu thị ở khu vực phía Bắc với mức giá 40,000 đồng/hộp.

DJ Hưng 88, Hoàng Ku và Chef Cẩm Thiên Long chuyện trò vui vẻ bên ly cà phê Nescafé Café Việt Cà phê rang xay hòa tan

DJ Hưng 88, Hoàng Ku và Chef Cẩm Thiên Long chuyện trò vui vẻ bên ly cà phê Nescafé Café Việt Cà phê rang xay hòa tan

MC Nguyên Khang

MC Nguyên Khang

Lấy cảm hứng từ xu hướng cách tân (Fusion Trend) hiện nay, xu hướng kết hợp giữa hai hay nhiều yếu tố khác nhau để kiến tạo một phong cách mới đã được thực hiện trong các lĩnh vực từ âm nhạc, thời trang, đến đồ uống, ẩm thực… NESCAFÉ CAFÉ VIỆT – cà phê rang xay hòa tan mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới cho những tín đồ cà phê, đặc biệt là giới trẻ. Lớp bột cà phê thật mịn còn đọng lại ở dưới đáy ly cà phê là minh chứng cho cà phê rang xay nghiền nhuyễn. Sản phẩm là kết quả của quá trình đúc kết từ hơn 75 năm kinh nghiệm của Nestlé trong lĩnh vực cà phê.

Nescafé Café Việt Cà phê rang xay hòa tan - xu hướng cách tân tiên phong

Nescafé Café Việt Cà phê rang xay hòa tan – xu hướng cách tân tiên phong

DJ Hưng 88 feel trong màn biểu diễn EDM kết hợp với Violin

DJ Hưng 88 feel trong màn biểu diễn EDM kết hợp với Violin

NESCAFÉ CAFÉ VIỆT là bước tiến đột phá của Nestlé mở đầu phân khúc cà phê đen hòa tan 2 trong 1 trên thị trường cà phê Việt Nam. Là sản phẩm dành cho Phái Mạnh Việt, ngay từ khi ra mắt thị trường vào năm 2008, NESCAFÉ CAFÉ VIỆT đã nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhờ khẩu vị phù hợp với gu uống cà phê của người Việt. Liên tục cho đến nay, NESCAFÉ CAFÉ VIỆT luôn dẫn đầu thị trường cà phê hòa tan 2 trong 1. Sự thành công của NESCAFÉ CAFÉ VIỆT đến từ nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất chính là việc đáp ứng khẩu vị và bắt kịp xu hướng.

Đại diện nhãn hàng Nescafé Café Việt trả lời câu hỏi của truyền thôngĐại diện nhãn hàng Nescafé Café Việt trả lời câu hỏi của truyền thông

Với sự ra đời của dòng sản phẩm cà phê rang xay hòa tan, NESCAFÉ CAFÉ VIỆT sẽ là dòng sản phẩm phù hợp với gu uống cà phê mạnh của giới trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ dám nghĩ dám làm, góp phần truyền cảm hứng, khơi dậy sự tự tin giúp họ chinh phục những đỉnh cao, đạt tới những ước mơ hoài bão trong cuộc sống.

Nestlé Việt Nam