Mời bạn xem thông tin chi tiết về ngày hội tại đây

MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA NGÀY HỘI

Ngày Hội Ưu Đãi là một sự kiện, một công cụ gia tăng thêm quyền lợi cho các doanh nghiệp liên kết, doanh nghiệp tài trợ, người tiêu dùng trong định hướng phát triển và mở rộng của Công ty CP Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi. Sự kiện này nằm trong khuôn khổ của hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động sẽ được triển khai trong thời gian sắp tới. 

Đặc biệt, NTD chắc chắn sẽ được nhận quà tặng từ Thế Giới Ưu Đãi và các DN liên kết khác trong khi các DN tham gia tài trợ, gian hàng cùng lúc được cộng hưởng nhiều lợi ích về Thương hiệu, Truyền thông, Tiếp thị.

Ngày Hội Ưu Đãi cũng là dịp để người tiêu dùng được tiếp cận với thế giới mua sắm năng động, hiện đại thông qua công cụ hỗ trợ thông minh – Thẻ Ưu Đãi với những tiện ích hiện đại, ưu việt và thiết thực đồng hành cùng bạn trong các sinh hoạt đời sống. Đồng thời cũng là một phương thức quảng bá hiệu quả cho các DN Việt Nam đến đúng đối tượng mong muốn mà không cần quá nhiều nỗ lực tiếp thị, truyền thông.

QUY MÔ TỔ CHỨC:

Với sự đồng hành của các doanh nghiệp liên kết và sức hút truyền thông, Ngày hội  Ưu Đãi tiến tới trở thành sự kiện thường niên của  Công ty CP Thế Giới Ưu Đãi và với mục tiêu kết nối Doanh nghiệp với người tiêu dùng, tạo ra lợi ích tối đa cho tất cả các bên.

Thời gian hoạt động: 1 ngày

Mô hình sự kiện: Triển lãm, xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu

Số lượng tham gia dự kiến: Trên 5.000 lượt người

Số lượng gian hàng doanh nghiệp: 30-50 gian hàng

Số lượng các hoạt động, trải nghiệm: 10 – 20

Các lĩnh vực hoạt động: Phong phú và đa dạng về hình thức, sâu sắc, ý nghĩa về nội dung trên các lĩnh vực Văn Hóa – Giáo Dục – Thể Thao – Du lịch – Giải trí.

HOẠT ĐỘNG CHÍNH:

Gian hàng Thế Giới Ưu Đãi: Giới thiệu tiện ích của thẻ ưu đãi, các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ cho người tiêu dùng.

Hội thảo & giao lưu: Cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các diễn giả, các nhân vậtcó ảnh hưởng tới cộng đồng sinh viên trong nhiều lĩnh vực;

Tuyển dụng việc làm: Cơ hội tuyển dụng tại các công ty hàng đầu Việt Nam và trải nghiệm thử thách thông qua các phỏng vấn thử;

Chương trình đào tạo kỹ năng sống: Các kỹ năng mềm mới lạ và hấp dẫn nhất từ trước tới nay;

Trải nghiệm dịch vụ: Cơ hội tham gia trải nghiệm các dịch vụ sức khỏe, làm đẹp.

Tư vấn cá nhân: Được trực tiếp tư vấn cá nhân về thời trang, sức khỏe, làm đẹp.

Thành phần ban tổ chức:
Đơn vị chủ trì tổ chức: Công ty Cổ phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đơn vị thực hiện: Ngọc Nam Phương, Hải Yến Group.

Phunuhiendai.vn & depvaphongcach.vn – Hân hạnh bảo trợ thông tin cho chương trình này