Lễ hội này diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam với nhiều trò chơi được thiết kế công phu, hiện đại và phù hợp với trẻ dưới 12 tuổi với mong muốn của nhãn hàng Love’in Farm KUN tạo ra sân chơi độc đáo và bổ ích, giúp khơi nguồn sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú nơi trẻ.

Các bé đến sự kiện được giao lưu với các nhân vật truyện tranh yêu thích, chụp hình và hóa thân thành các nhân vật trong "Gia đình nông dân siêu phàm"… Khu vực sân khấu trung tâm còn tổ chức show trình diễn của các nhân vật truyện tranh Doraemon, nhảy flashmob, các tiết mục ảo thuật và nhảy hiện đại từ các vũ công nhí. Khu vực "Iron Kid" có các trò chơi phát triển và rèn luyện thể chất, trong khi đó "Học viện Conan" nâng cao tư duy với các câu hỏi thách đố từ thám tử Conan. Riêng khu vực "X-Men nhí", các bé được huấn luyện các kỹ năng đặc biệt như làm bong bóng, học nấu ăn với Mama Bay…

 
Khu vực sân khấu trung tâm còn tổ chức show trình diễn của các nhân vật truyện tranh Doraemon, nhảy flashmob

Love’in Farm Kun là nhãn hiệu sữa quen thuộc của trẻ em Việt Nam được các bé yêu thích với câu chuyện Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm bảo vệ nông trại sữa khỏi sự tấn công của những kẻ xấu như Lão Bụi, Tiến Sĩ Đơ, người ngoài hành tinh Kholo. Các nhân vật ngộ nghĩnh và đáng yêu như Papa Bự, Mama Bay, Tám Tuốt, Chớp Chớp và những câu chuyện hấp dẫn xung quanh cuộc chiến bảo vệ nông trại sữa luôn kích thích trí tưởng tượng phong phú của các bé. Love’in Farm Kun là thương hiệu hiện đang có các sản phẩm sữa được trẻ em yêu thích: Kun Cookies, Sữa chua uống Vị Cam, Sữa chua uống Vị Kem Dâu và thức uống dinh dưỡng Cacao Lúa Mạch. 

Thùy Trang/ Nguồn: Nhãn hàng Love’in Farm KUN