Ngày 11/01/2018, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ chính thức công bố đầu tư vào Chuỗi nhà hàng đồ nướng Quán Ụt Ụt và BiaCraft.
Cùng với sự đầu tư tài chính vào quán Ut Ụt, Chảo Đỏ đồng thời hỗ trợ cho chuỗi nhà hàng này về các lĩnh vực: tư vấn quản trị tài chính, nhân sự, IT, Marketing và phát triển mạng lưới thị trường. Điều này giúp đem đến lợi thế cạnh tranh lớn hơn cho chuỗi nhà hàng Quán Ụt Ụt và BiaCraft trong thời gian tới. Việc đầu tư này cũng nằm trong chiến lược mở rộng thị trường của Chảo Đỏ từ đây đến năm 2021 để trở thành tập đoàn ẩm thực Việt sở hữu các chuỗi nhà hàng được yêu thích trên thị trường Việt Nam.
Một trong hai nhà hàng BiaCraft tại TP.HCM
Công ty TNHH Quán Ụt Ụt là đơn vị chủ quản của Chuỗi nhà hàng đồ nướng Quán Ụt Ụt và Chuỗi nhà hàng BiaCraft đang được giới trẻ Sài Gòn rất yêu thích. Khái niệm về nhà hàng bán bia craft (hay còn gọi là bia thủ công) là chuỗi nhà hàng kiểu mới trên thị trường Việt Nam. Đây là loại bia được ủ tại những xưởng có sản lượng nhỏ, áp dụng quy trình ủ bia truyền thống, kết hợp với những nguyên liệu đa dạng để tạo hương vị riêng biệt.
Giới trẻ là khách hàng chính của Quán Ụt Ụt
Nhà hàng BiaCraft tại TP.HCM
Sườn nướng- Một trong các món làm nên thương hiệu của Quán Ụt Ụt
Tại các nhà hàng thuộc Quán Ụt Ụt và BiaCraft, các món ăn và bia thủ công đều được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị người Việt. Bên cạnh đó, các nhà hàng được thiết kế mang đậm phong cách phóng khoáng của đường phố Sài Gòn, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức món ăn tại đây.
Phương Phạm
- Passio – gửi lời yêu thương
- 10 lời chúc hài hước nhất dành cho chị em nhân ngày 20/10
- “Xuân Phong Cách” – Cuộc thi ảnh dành cho các Facebooker
- Nhiều nhan sắc nổi bật tại sơ khảo Người đẹp Xứ Dừa 2016
- Herbalife Việt Nam trao học bổng cho 20 sinh viên và bác sĩ nội trú xuất sắc ngành dinh dưỡng – Đại Học Y Hà Nội