Trong sự chờ đợi của những tín đồ thời trang, ngày 17/3/2019 vừa qua, Pandora vừa ra mắt bộ sưu tập mùa Xuân 2019 mang tên Pandora Garden – Khu vườn Pandora tại Saigon Centre Atrium, Q.1, TP.HCM.

Bộ sưu tập mùa Xuân 2019 của Pandora với tên gọi Khu vườn Pandora – Pandora Garden, bao gồm sáu chủ đề: Wings to fly, Blossom by Pandora, Make you luck, Matte Brilliance, Pandora life, Pandora friends và Pandora Reflexions diễn ra tại Saigon Centre Atrium với sự tham dự của các khách hàng VIP, báo chí thời trang và hai khách mời đặc biệt: Diễn viên, MC, người mẫu Diễm My 9X và lifestyle blogger Liên Anh.

Được biết đến như một nhãn hiệu trang sức truyền cảm hứng cho phụ nữ mạnh dạn bày tỏ cá tính và phong cách sống của mình, Pandora luôn không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm thu hút hàng triệu tín đồ bằng kỹ thuật thủ công trên những thiết kế mang hơi thở của thời đại.

Điểm khác biệt trong bộ sưu tập lần này của Pandora chính là những biểu tượng mới mẻ, tươi trẻ và tự nhiên thể hiện niềm tin, sự lạc quan, tự do bày tỏ, thỏa sức khám phá và khát khao được tận hưởng cuộc sống của những người phụ nữ hiện đại với thông điệp Be Whatever Feels Natural.

Ý tưởng này được thể hiện xuyên suốt chủ đề Khu vườn Pandora với Wings to fly tựa những cánh bướm nhỏ đang kể những câu chuyện rất riêng bằng trái tim mang hơi thở đầy sức sống của những người phụ nữ hiện đại.

Hình ảnh cánh bướm trên chiếc nhẫn Dazzling Butterflies, cùng chiếc trâm cài Dazzling Blue Butterfly thể hiện sự biến đổi mạnh mẽ với vẻ đẹp, sức sống và những khát khao được chinh phục, lan tỏa niềm vui trong không gian bao la của thế giới.

Mặt dây chuyền Lucky Four-Leaf Clover với thông điệp “Make your Luck” cùng chú bọ rùa nhỏ nhắn là châm ngôn cho sự may mắn, hạnh phúc và niềm hy vọng, không bao giờ từ bỏ ước mơ hay Blossom by Pandora nổi bật với trọn bộ dây chuyền, vòng tay và hoa tai Flower Stem với ý nghĩa về cái tôi khác biệt “đẹp vì được sống như chính bản thân mình”.

Điểm nhấn cho bộ sưu tập lần này là dòng trang sức Matte Brilliance mới. Nhãn hàng Pandora đã nâng tầm thương hiệu của mình với bước ngoặc mới trong thiết kế qua kỹ thuật bắt ánh sáng với hiệu ứng mờ nhưng vẫn lấp lánh. Sắc hồng nhẹ nhàng được làm nổi bật hơn bởi hiệu ứng lấp lánh tuyệt đẹp cùng các chi tiết trái tim cut-out đặc trưng của Pandora.

Dáng hình của những thiết kế cổ điển được dệt nên từ ánh sáng của bộ ba sắc màu kim loại đương đại: Bạc Sterling, Pandora Rose và Pandora Shine tiếp tục mê hoặc giới mộ điệu thời trang với những biểu tượng duy mỹ mang vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên đất trời.

Về thương hiệu PANDORA

Những sản phẩm trang sức tinh xảo, thời thượng được PANDORA thiết kế, sản xuất và mang đến bạn là những sản phẩm được gia công bằng chính đôi bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề, từ vật liệu chất lượng cao với giá cả phải chăng. Các thiết kế độc đáo của PANDORA được bán tại hơn 100 quốc gia trên sáu lục địa với khoảng 7.700 điểm bán, bao gồm hơn 2.600 boutique. Được thành lập vào năm 1982, trụ sở đặt tại Copenhagen, Đan Mạch, PANDORA bao gồm hơn 27.700 nhân viên trên toàn thế giới trong đó khoảng 14.000 nhân viên tại Thái Lan, nơi sản xuất trang sức PANDORA. Thương hiệu PANDORA được niêm yết công khai trên sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq Copenhagen tại Đan Mạch. Năm 2017, tổng doanh thu của PANDORA a là 22,8 tỷ DKK (khoảng 3,1 tỷ EUR). Thông tin thêm, vui lòng tham khảo tại đây https://www.pandora.net/en-vn

Thùy Trang/ lifestylevn.net