Theo đó, để có thể không ngừng giá tăng các giá trị cho người tiêu dùng và DN, Thế Giới Ưu đãi đã kiện toàn lại các sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực hoạt động, tập trung vào các giá trị cốt lõi xoay quanh mô hình kinh doanh dựa trên sức mạnh của sự chia sẻ. Đặc biệt là việc tái cấu trúc thương hiệu, định vị một cách rõ ràng về sản phẩm, dịch vụ và định hướng phát triển, mở rộng trong thời gian tới.

Với triết lý “chia sẻ” nhất quán và tinh thần cho đi của Thế Giới Ưu Đãi,  Thế Giới Ưu Đãi  tổ chức và tài trợ chương trình đào tạo Thương Hiệu, Truyền thông với tên gọi:

LỘNG LẪY & TRẦN TRỤI.

Thời gian: 8h30-12h00 thứ bảy ngày 15/08/2015

Địa điểm: Café Ân Nam, 52 Trương Định, Quận, 3, Hồ Chí Minh

Chương trình được chia sẻ bởi Giảng viên Vũ Thị Hoài Anh

            Tại khóa học này, Anh/chị không những hiểu sâu sắc hơn về tầm quan trọng của Thương Hiệu, truyền thông mà còn được truyền những

 bí quyết và công thức vô cùng đơn giản, dễ hiểu nhưng rất hiệu quả trong việc áp dụng vào DN thực tiễn của mình.

 1. Hiểu bản chất THỰC SỰ của Thương hiệu

Vâng, từ khóa ở đây là THỰC SỰ bạn nhé!

 2. LÝ DO bạn cần làm thương hiệu.

Suy nghĩ tích cực thì nói vậy thôi chứ đúng ra là HẬU QUẢ KHÔN LƯỜNG của việc không chú trọng tới thương hiệu cơ đấy.

 3. CÔNG THỨC đơn giản trong việc xây dựng thương hiệu

Nhấn mạnh là công thức nhé, không phải kiến thức bao la mà chả áp dụng được gì từ anh Google đâu!

            Anh/chị cũng có thể ngay lập tức thực hành xây dựng và điều chỉnh những thuộc tính hiện có của DN để nâng cấp giá trị, hình ảnh và tạo ra được định vị sắc nét trong tâm trí của khách hàng,

                 Số lượng dành cho khóa học này là tối đa 50 người. Anh/chị có thể đảm bảo quyền tham gia của mình bằng cách

                      ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY.

-Với hơn 12 năm trong lĩnh vực Thương hiệu, PR, Marketing, Tổ chức sự kiện... - Trực tiếp tham gia truyền thông xây dựng thương hiệu cho các công ty và dự án: Fusion Maia Đà Nẵng, Thảo Điền Pearl, D’. Palais de Louis, Phú Mỹ Hưng, Thế Giới Di Động... - Hiện đang là giảng viên trường BMG, Tổ chức đào tạo ASK, Academy.vn

Giảng viên Vũ Thị Hoài Anh – Với hơn 12 năm trong lĩnh vực Thương hiệu, PR, Marketing, Tổ chức sự kiện… Trực tiếp tham gia truyền thông xây dựng thương hiệu cho các công ty và dự án: Fusion Maia Đà Nẵng, Thảo Điền Pearl, D’. Palais de Louis, Phú Mỹ Hưng, Thế Giới Di Động… Hiện đang là giảng viên trường BMG, Tổ chức đào tạo ASK, Academy.vn 

 

 

H.Chi