Ngoài việc công bố những gương mặt mới tham gia “Gương mặt thân quen” mùa thứ ba năm 2015 là: ca sĩ Nhật Thủy Idol, ca sĩ Mai Quốc Việt, ca sĩ – người mẫu Phan Lê Ái Phương, ca sĩ Thanh Duy Idol, ca sĩ Ngọc Liên và ca sĩ – diễn viên Khương Ngọc, đơn vị sản xuất chương trình là Công ty TNHH Sản xuất và Quảng cáo Sóng Vàng (Golden Screen Production) cũng đồng thời công bố thương hiệu TCL lần đầu tiên là nhà tài trợ chính của chương trình.

 Ban chế tác chương trình cùng nhà tài trợ

Ca sĩ Thanh Duy trả lời câu hỏi báo chí

Người mẫu My Nguyễn & ca sĩ Ngọc Liên

Người mẫu My Nguyễn & người mẫu Ái Phương

Ông Chris He, Giám đốc tiếp thị TCL Việt Nam & dàn showbiz Việt

Giữa TCL và “Gương mặt thân quen” có khá nhiều điểm tương đồng để dẫn đến mối quan hệ hợp tác này. Đối với TCL, một trong những tập đoàn hiếm hoi có hẳn một đội ngũ R&D chuyên nghiệp trình độ cao để phát minh ra những công nghệ mới phục vụ cho những nhu cầu ngày càng cao của con người, thì công nghệ phải mang lại niềm vui và sự giải trí cho cả gia đình. Các sản phẩm thương hiệu TCL mang đến cho khách hàng ba giá trị: gia đình, công nghệ, giải trí. Chính vì thế, TCL muốn đồng hành cùng “Gương mặt thân quen”, chương trình truyền hình thực tế ăn khách và cũng là món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi dịp cuối tuần của các gia đình Việt.

Có mặt tại buổi họp báo chương trình “Gương mặt thân quen”, ông Chris He, Giám đốc tiếp thị TCL Việt Nam, chia sẻ: “Với tư cách một thương hiệu hàng đầu về TV, chúng tôi mong muốn ‘Gương mặt thân quen’ mùa thứ 3 sẽ là cơ hội để TCL thông qua đó mang thương hiệu và sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như cung cấp cho họ những dịch vụ tốt nhất.”

Thông tin về TCL

Tập đoàn TCL được thành lập vào năm 1982 được biết đến như một nhà lãnh đạo, nhà cải cách trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, truyền thông di động và vật dụng gia đình. TCL có hơn 50,000 nhân viên làm việc trong hơn 80 doanh nghiệp, bao gồm 18 trung tâm R&D, 20 cơ sở sản xuất và hơn 40 phòng kinh doanh trên toàn thế giới.

Bao gồm 4 bộ phận kinh doanh: đa phương tiện, truyền thông, thiết bị gia đình và thiết bị điện, đến năm 2009 Tập đoàn TCL thu được 6.49 tỉ đô la (bao gồm 14.28 triệu tivi và 16.12 triệu điện thoại di động) và phục vụ hơn 100 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Năm 2010, giá trị thương hiệu của TCL đã vượt quá 6.84 tỉ đô la. Sự vươn lên của giá trị thương hiệu này đại diện cho sự chuyển đổi thành một thương hiệu toàn cầu thực sự của TCL. Sản phẩm và mạng lưới bán hàng của TCL lan rộng đến hàng chục quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Nguồn: Công ty TNHH Sản xuất và Quảng cáo Sóng Vàng