Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức chuỗi sự kiện thường niên kỷ niệm 11 năm thành lập công ty tại thị trường Việt Nam. Đánh giá và ghi nhận những thành tựu đạt được trong năm 2023, sự kiện còn là dịp để Ban lãnh đạo Nu Skin chia sẻ định hướng, mục tiêu của công ty và của tập đoàn trong năm 2024.

Tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam cũng đã trao tặng 4,886,000,000 đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Với sự tham gia đông đảo của Nhà liên kết thương hiệu và khách hàng, sự kiện đánh dấu cột mốc 40 năm hình thành và phát triển của tập đoàn Nu Skin trên toàn cầu. Lấy nghiên cứu khoa học làm nền tảng cải tiến sản phẩm, Nu Skin trong 40 năm qua liên tục đạt được những thành tựu quan trọng như: đầu tư phát triển nghiên cứu khoa học Pharmanex, tiên phong về khoa học chống lão hóa, sở hữu hệ thống làm đẹp tại nhà số 1 thế giới (2017-2022 do Euromonitor bình chọn), quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm 6S, ứng dụng thiết bị biophotonic scanner S3 để đo lường chỉ số Carotenoid trong quá trình sử dụng sản phẩm … Đến nay, tập đoàn Nu Skin có hơn 75 nhà khoa học làm việc toàn thời gian tại trung tâm nghiên cứu sáng tạo Mỹ và Thượng Hải, sở hữu khoa học ageLOC với 333 triệu điểm dữ liệu gen và hàng loạt danh mục sản phẩm đột phá có mặt tại gần 50 thị trường trên toàn cầu.

Nu Skin
Sự kiện có sự tham gia đông đảo của Nhà liên kết thương hiệu và khách hàng Nu Skin Việt Nam

Thừa hưởng thành tựu về khoa học và sản phẩm từ tập đoàn, Nu Skin trong 11 năm qua tại Việt Nam đã đạt được những kết quả ấn tượng. Sở hữu mức tăng trưởng tốt và bền vững, Nu Skin Việt Nam không chỉ chinh phục đông đảo khách hàng tại đây bằng những giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả, mà còn mang đến cơ hội kinh doanh năng động, hấp dẫn và minh bạch cho các Nhà liên kết thương hiệu.

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: “Phát huy mạnh mẽ nền tảng về khoa học từ tập đoàn, chúng tôi trong những năm gần đây cũng đầu tư vào công nghệ, nhằm số hóa hoạt động kinh doanh ở hầu hết các quy trình. Điều này không chỉ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng hiện tại, mà còn giúp các Nhà liên kết thương hiệu có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng triển khai hàng loạt cải tiến, tạo tiền đề để Nu Skin Việt Nam tiến xa hơn trong thập kỷ mới”.

Nu Skin
Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ chiến lược của công ty trong năm 2024

Song hành với hoạt động kinh doanh, Nu Skin Việt Nam trong nhiều năm qua cũng dành nguồn lực để tạo ra giá trị thiết thực cho cộng đồng. Bên cạnh “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” được tổ chức thường niên, công ty còn là đối tác thân thiết của VinaCapital Foundation thông qua việc tài trợ cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam. Đến nay, với 4,886,000,000 đồng vừa trao tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam nâng tổng số tài trợ cho chương trình lên đến hơn 41 tỷ đồng tính từ 2013, giúp cho rất nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật và sống khỏe mạnh. Gần đây nhất, cũng qua VinaCapital Foundation, Nu Skin đã trao tặng hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Nu Skin
Nu Skin Việt Nam là đối tác thân thiết của VinaCapital Foundation thông qua rất nhiều hoạt động

Nỗ lực cải tiến mọi mặt hoạt động kinh doanh và không ngừng tạo giá trị tích cực cho cộng đồng, Nu Skin Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp Tích Hợp Hàng Đầu trong lĩnh vực chăm sóc Sức Khỏe – Sắc Đẹp và nền tảng cơ hội kinh doanh Liên Kết Thương Hiệu năng động, hấp dẫn.

GDP