Mụn vốn dĩ đã là nỗi đáng sợ đối với các cô gái. Tuy nhiên, sau quá trình điều trị mụn gian khổ ấy là quãng thời gian chúng ta phải đối mặt với những vết thâm mụn, vết nám sạm da khiến da mặt mất đi vẻ tươi trẻ. Điều này sẽ không khó nếu chúng ta hiểu kĩ về nó và có những phương pháp điều trị đúng cách.

Thâm mụn hình thành trên da như thế nào

Sở dĩ vết thâm mụn được hình thành  là những thương tổn sau khi chúng ta điều trị mụn, nhất là ở những vết mụn bị nặn ra. Lớp biểu bì trên bề mặt da bị chảy máu, lỗ chân lông lúc này bị giãn nở, khi làn da của ta bị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì lớp hạ bì sẽ tự đống sản sinh ra hắc sắc tố melanin để bảo vệ da đồng thời việc sản sinh quá nhiều sẽ dẫn đến hình thành thâm nám.

Medi white 1

Làn da bị thâm mụn lúc này cũng vô cùng nhạy cảm, cần bảo vệ chúng một cách tốt nhất như:

– Làm sạch da mặt để đánh bay bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông, có thể sẽ gây mụn trở lại

– Thoa kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra khỏi nhà

– Tẩy da chết 2-3 lần/tuần giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, đánh bay lớp tế bào chết đọng lại trên da.

– Sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da thiên nhiên an toàn, ức chế sự hình hành của các sắc tố melanin

Medi white 2

Điều trị dứt điểm thâm mụn sau 7 ngày

Trong thiên nhiên, như chúng ta đã biết dầu oliu, vitamin E, lô hội, rau má,…đều có tác dụng rất lớn trong việc dưỡng trắng da, tái tạo những thương tổn trên da một cách tốt nhất. Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, chị em phụ nữ sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc sắc đpẹ mà không cần tốn nhiều công sức. Medi White đã kế thừa tinh hoa của những phương thuốc bí truyền được đặc chế từ thiên nhiên của lịch sử ngành thẩm mỹ từ xa xưa.

Medi white 3

Medi White đã vận dụng những sáng tạo trong điều chế để cho ra đời sản phẩm kem trị thâm mụn từ thiên nhiên, hoàn toàn lành tính ngay cả với da nhạy cảm nhất. Bên cạnh vitamin E, lô hội, dầu oliu thì chiết xuất rễ cây dâu giấy, tinh chất lá rau má cũng được kết hợp tạo nên chất kem sánh mịn, dễ dàng hấp thu vào sâu trong lớp hạ bì, ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố melanin gây sạm da, đồng thời hỗ trợ chúng chống lại những tia UVA, UVB gây hại cho da.

Medi white 4

Những dưỡng chất trong kem cũng mau chóng làm lành những vết thương trên da do mụn để lại, kích thích tế bào da non được phục hồi một cách khỏe mạnh, trả lại cho bạn làn da trắng hồng rang rỡ. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ sau liệu trình đầu tiên sử dụng sản phẩm, làn da không chỉ trắng mịn, vết thâm nám không chỉ được xóa mờ, mà làn da mới được tái tạo cũng nên chắc khỏe, dẻo dai và căng mịn hơn, bởi chất kem cũng góp phần điều chỉnh độ âm cần thiết và bổ sung lượng collagen thiết yếu cho da.

Medi white 5

Kem trị thâm mụn Medi White chính là một bước tiến quan trọng trong việc phục hồi làn da sau mụn, mở ra một hy vọng mới cho phái đẹp đang trăn trở về làn da thiếu sức sống và thâm sạm. Sản phẩm được Bộ y tế cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuân lưu hành trên thị trường trong và ngoài nước. Chúng tôi  tự hào được trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên lành tính được đông đảo phụ nữ quan tâm trong thời gian qua.

Công Ty TNHH NanoTechco

149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Website: http://mediwhite.vn/ –  Email:info@mediwhite.vn

Hotline:  0925544252 Ms Thanh-0969386201 Ms Trang

Thông tin được cung cấp bởi Cty Nano Techco