Nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu, phát triển đại lý, tháng 3 và tháng 5 vừa qua, Murad VN đã đưa các chủ và nhân viên spa, bác sỹ có kinh nghiệm trong lĩnh vực này ở Việt Nam qua Mỹ, tham quan trụ sở chính của công ty Murad USA và tham gia khóa học nâng cao về ngành spa, gặp gỡ bác sỹ Murad. Sau khóa học, các spa đã được bác sỹ Murad cấp bằng.

Sau 5 năm chinh phục thị trường Việt Nam, Murad – một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ với thế mạnh là cung cấp mỹ phẩm trị liệu chuyên sâu về điều trị da cho các spa đã ngày càng lớn  mạnh và đang khẳng định là nhãn hiệu chuyên nghiệp đang được spa lựa chọn hàng đầu hiện nay.  

Ngay khi có mặt tại VN, Murad đã xây dựng hệ thống và có chiến lược hỗ trợ đại lý toàn diện như chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh, chương trình đào tạo chuyên nghiệp và hệ thống sản phẩm uy tín chất lượng. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp này, các đại lý phân phối của Murad tại Việt Nam ngày càng thành công và phát triển mạnh mẽ hơn.

Murad là nhãn hiệu chuyên về  điều trị, do đó, khách hàng muốn mua được sản phẩm này không thể nào tìm được tại các siêu thị, chợ hoặc trung tâm thương mại như nhiều nhãn hiệu khách, mà phải đến  các trung tâm spa cao cấp đã được tuyển chọn và đào tạo. Ở đây, sau khi được khám da và chuẩn đoán vấn đề da một cách chính xác, chuyên viên sẽ lựa chọn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của khách hàng. 

Tham khảo  thêm tại  www.murad.com.vn

Thùy Trang