Chỉ sau 5 năm bền bỉ khai phá và phát triển thị truờng Spa tại Việt Nam, với chiến luợc marketing khôn ngoan và đúng cách, Murad đã có mạng luới đại lý phủ khắp cả nuớc, tạo đuợc niềm tin và xây dựng vị thế nhãn hiệu điều trị da chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

 Đoàn Murad VN cùng đại lý tham quan sa mạc, tại đất nước Dubai

Chỉ trong 1 năm trở lại đây, Murad như bùng nổ trên các phương tiện truyền thông khi đuợc nhắc đến liên tục qua các sự kiện quan trọng. Từ các hội nghị quốc tế Murad thường niên đuợc tổ chức hàng năm (7/2015), đến các sự kiện từ thiện Vòng Tay Nhân Ái (2/2015), tổ chức các chuyến đi tu nghiệp nâng cao chuyên môn cho đại lý tại Mỹ (3/2015) và Dubai (25/9/2015). Murad hiện đang là nhà tài trợ chăm sóc da chính thức cho cuộc thi Hoa Hậu Hòan Vũ Việt Nam 2015.

Chưa hết, vào ngày 2/10/2015 này, Murad chính thức khai trương Trung Tâm Đào Tạo Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp Murad tại Hà Nội, với mong muốn  chia sẻ công trình nghiên cứu khoa học hơn 30 năm của bác sỹ Murad cùng với kho tàng kiến thức của viện UIH – Truờng Đại Học Da Liễu của Murad tại Mỹ cho các spa mong tìm kiếm kiến thức chuẩn, sâu và đúng, nhằm nâng cao và phục vụ cho ngành. 24/10 sẽ là hội nghị quốc tế với 2 chuyên đề hấp dẫn: Stress – kẻ thù cho làn da và sức khỏe; và Kỹ Nguyên Marketing cho Spa, do các chuyên gia hàng đầu của Murad từ Mỹ về VN hướng dẫn.

 

Đuợc biết, Trung Tâm Đào Tạo Murad sẽ tổ chức nhiều khóa học với nội dung đa dạng và phù hợp cho mọi cấp độ và nhu cầu, từ lớp kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đến các lớp tư vấn viên chuyên nghiệp, tư vấn viên cao cấp đến chuyên gia Murad hoặc Đại Sứ Murad. Ngòai ra, còn có các lớp ngắn hạn về kinh doanh, marketing, yoga giảm cân, yoga cho sức khỏe tổng thể.

Đặc biệt, giảm 50% cho tất cả các lớp dành cho học viên đăng ký ghi danh vào ngày khai truơng 2/10/2015.

 

Hiện tại các đại lý Murad đang rất hào hứng về sự kiện này, vì ngòai việc cty Murad khai truơng trung tâm đào tạo, thì mục đích chính vẫn là hỗ trợ và chăm sóc sâu hơn cho các đại lý Murad tại khu vực Hà Nội và miền Bắc, theo chia sẻ của ông Daniel Dũng Bùi “ vì thành công của đại lý, là trách nhiệm của Murad” do đó, chúng tôi sẽ suy nghĩ và thực hiện mọi phuơng pháp để cùng hợp tác bền vững và phát triển cùng đại lý Murad lâu dài hơn”.

Chị Đặng Hải Thanh – GĐ Spa Hải Thanh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui vì khi công ty đầu tư văn phòng tại Hà Nội, giúp cho việc huấn luyện đào tạo dễ dàng hơn, cần hỗ trợ gì là có ngay không cần phải xa xôi như trước đây nữa” 

Chị Đặng Hải Thanh

Trong 4 yếu tố giúp spa thành công, thì kiến thức chuyên môn là yếu tố nền tảng, như tích lũy từng viên gạch xây dựng nền móng vững chắc sau này. Bà Daisy Dung – GĐ Chuyên môn Murad tại VN cho biết: “Đối với ngành spa,  không có chuyên môn thì kinh doanh không thể bền vững và lâu dài đuợc, chuyên môn không vững dẫn đến chuẩn đoán vấn đề da sai, kê toa sẽ sai và kết quả là, làn da của khách chưa đạt hiệu quả tối đa, chưa nói đến các hậu quả khó luờng do kê toa sai”, bà Daisy Dung còn nói thêm: “chuyên môn vững mới tạo niềm tin của khách, từ đó mới xây dựng mối quan hệ tốt, việc bán hàng và thành công khắc sẽ đến!” .

Đuợc biết, cty Murad tại HN sẽ không bán lẻ cho người tiêu dùng mà chỉ tập chung vào việc chăm sóc và hỗ trợ đại lý. Do đó, việc trở thành đại lý của Murad trong thời gian này sẽ đuợc huởng lợi rất nhiều từ các chuơng trình và chiến dịch P.R rầm rộ của Murad trong thời gian gần đây và sắp tới. Lý do Murad thành công và phát triển mạnh mẽ là do chính sách và chiến luợc xây dựng phát triển sâu với đại lý, từ việc xây dựng chiến luợc maketing, kinh doanh đến việc cũng cố kiến thức chuyên môn cao, Murad còn cung cấp hệ thống sản phẩm uy tín, chất luợng và danh tiếng tại Mỹ và thế giới. 

Hiện nay, Murad là thuơng hiệu chăm sóc da uy tín  hàng đầu tại Mỹ do tiến sỹ bác sỹ da liễu  Howard Murad – nguời đuợc mệnh danh là Thiên Tài Thẩm Mỹ tại Mỹ nghiên cứu và phát triển. Với hơn 26 năm chăm sóc và giúp đỡ hàng triệu nguời trên  thế giới lấy lại sự tự tin về vóc dáng, sức khỏe và làn da, Murad đang đuợc các ngôi sao quốc tế và hoa hậu yêu mến sử dụng.

 

Đối với chuyên ngành thẩm mỹ và spa, Murad  là nhãn hiệu đuợc lựa chọn hàng đầu của hơn 20,000 chuyên gia da liễu trên thế giới.

Chuơng trình học tập và tham quan Hoa Kỳ và Dubai vừa qua là phần thuởng cho các đại lý đạt doanh số, đuợc biết sang năm 2016, Murad sẽ tổ chức các chuyến đi tu nghiệp nâng cao tại Anh, Hàn Quốc hoặc Nhật Bản.

 

Murad VN cùng các đại lý tiêu biểu trong chuyển giao lưu học hỏi tại Dubai, 25/9/2015

Giảm 50% học phí dành cho học viên đăng ký vào ngày 2/10/2015, nhân dịp khai truơng Trung Tâm Đào Tạo Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp Murad tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Nguyễn Bảy – Chuyên gia phong thủy danh tiếng tại VN – chia sẽ : “Murad thế như con thuyền lớn đang luớt sóng, các đại lý ngồi trên thuyền chắc chắc đuợc huởng lợi nhiều”, do đó nếu spa nào làm đại lý trong thời gian tới, cơ hội thành công sẽ cao hơn.

Murad Việt Nam:

·         HCM: 397 B Võ Văn Tần, F5. Q.3, Tp.HCM – Tel: 08.3929 1176

·         HN: 82 Thợ Nhuộm – Tel: 04-37164888

·         Web:www.muradvietnam.vn

Vinh Nguyễn – lifestylevn.net

Thông tin được cung cấp bởi Murad VN