1. Delicate Rose- khơi nguồn cảm hứng – hương hoa hồng tinh tế

Sự nữ tính và tràn đầy năng lượng là nguyên liệu chính của Trussardi Delicate Rose 

Hương đầu: Tinh hoa nồng đậm. Hương hoa tràn đầy hứng khởi và tươi mới. Sức sống mãnh liệt của kim quất đi kèm với cam Yuzu và sự tinh khiết của cây tre tạo nên sắc thái tuyệt đối cho hương thơm này.

Hương giữaNữ tính và duyên dáng là tinh túy của dòng nước hoa này. Đi kèm với công nghệ chuyển hương từ hoa sen, hương nhẹ nhàng quyến rũ của cánh hoa hồng và hoa nhài đã kết hợp lại với nhau tạo thành tập hợp hương hoa hài hòa. Mặt khác, hương táo giòn tan làm tăng thêm độ tự nhiên của bộ sưu tập mùi hương này.

Hương cuối: Trong suốt chuyến hành trình, xạ hương luôn dịu dàng mơn trớn làn da bạn. Tinh chất hương gỗ trắng đỏng đảnh và sành điệu làm nổi bật diện mạo xúc cảm của mùi hương trong khi hương tuyết tùng và gỗ đàn hương thể hiện nét quyến rũ bẩm sinh của người phụ nữ.

EDT Natural Spray 30ml – 1.001.000VND

EDT Natural Spray 50ml – 1.397.000VND

EDT Natural Spray 100ml – 1.936.000VND 

2. My Name

Từng bước trải nghiệm những mùi hương tuyệt vời – dòng sản phẩm nước hoa MY NAME mang đến cho bạn những khám phá đầy nữ tính và tràn đầy cảm xúc của thương hiệu Trussardi. Tên gọi mang đậm dấu ấn riêng và sự cân bằng tinh tế giữa những di sản đặc sắc mà tạo hóa ban tặng và cá tính của mỗi bạn gái. Hành trình tìm lại hoài niệm như kéo ta đi theo một đường trôn ốc, mang ta đến cốt lõi của hương hoa. Trussardi MY NAME. 

Khám phá và tìm kiếm những cung bậc cảm xúc nội tâm – chủ đề chính của dòng sản phẩm – cùng với những yếu tố cơ bản được thể hiện qua tên gọi, mẫu mã và quảng cáo

Hương đầu: Hoa violet trắng – hãy nắm lấy cơ hội làm nên hạnh phúc, Hoa đại vĩ đao – thể hiện sự tận tụy, trung thành

Hương giữa: Hoa tử đinh hương – tạo cảm giác xao xuyến, phải chăng mình đã biết yêu rồi… , Hoa rum – tượng trưng cho sự sâu sắc về tình yêu

Hương cuối: Xạ hương, long diên hương và hương vani

Họ hương: Hương Hoa – Xạ Hương – Hương Hổ Phách

EDT Natural Spray 30ml – 1.199.000VND

EDT Natural Spray 50ml – 1.705.000VND

EDT Natural Spray 100ml – 2.343.000VND

3. Versace Bright Crystal Absolu

Versace giới thiệu dòng sản phẩm mới mang tên BRIGHT CRYSTAL ABSOLU, là một phiên bản đặc biệt trong các loại hương nước hoa được yêu thích nhất trên thế giới, nơi mà hương thơm của BRIGHT CRYSTAL được thăng hoa đến cực độ,
say
đắm lòng người .

Sản phẩm dành riêng cho phái nữ, nhẹ nhàng, thanh lịch và có sức mạnh quyến rũ vượt thời gian, BRIGHT CRYSTAL thể hiện sự hài hòa và mang lại sức quyến rũ huyền bí đặc trưng của hương thơm Versace.

EDT Natural Spray 30ml – 1.155.000VND

EDT Natural Spray 50ml – 1.639.000VND

EDT Natural Spray 100ml – 2.035.000VND

Chương trình khuyến mãi:

1. Với Versace Bright Crystal Absolu. Từ ngày 01 đến ngày 30 tháng 11 năm 2014, mỗi đơn hàng nước hoa trị giá từ 2,500,000 VND, quý khách sẽ có cơ hội được nhận 02 chiếc túi thời trang xinh xắn và một chai nước hoa mini Tous EDP với sắc hương lãng mạn đầy cá tính. Hãy nhanh chân lên đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai trong năm!

2. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Ngày 19, 20, 22 và 23 tháng 11 năm 2014 chúng tôi tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá 50% sản phẩm nước hoa tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc.

Các nhãn hàng áp dụng trong chương trình: Loewe, Moschino, Salvatore Ferragamo, Gap, Banana Republic, Mandarina Duck, Custo Barcelona, Swiss Army

Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm khác. Chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp các quầy.

Thùy Trang/ Nguồn: Công ty Tăng Hồng VN