Trong những năm gần đây, thị trường thời trang Việt Nam xuất hiện một cái tên khá quen thuộc đến từ Singapore: thương hiệu Pedro. Hãy cùng tìm hiểu những kiến thức thú vị về thương hiệu này nhé.

1. Là một thương hiệu thời trang cung cấp giày, túi và phụ kiện đến từ Singapore dành cho những chàng trai, cô gái có gu thời trang thanh lịch, biết cập nhật xu hướng, yêu thích những chi tiết tinh tế trong cuộc sống với mong muốn hướng đến sự hoàn hảo, độ tuổi từ 25 -35.

Các sản phẩm giày và ví trong hình minh họa thuộc BST Xuân-Hè 2017 của Pedro

2. Thương hiệu Pedro chính thức ra mắt vào năm 2006, nằm trong chiến lược phát triển của tập đoàn Charles & Keith. Mang tầm nhìn phát triển và tập trung vào dòng sản phẩm nam giới, phục vụ những quý ông thanh lịch, yêu thích những thiết kế tinh tế. Tuy nhiên, với nhu cầu của người tiêu dùng cũng như tốc độ lớn mạnh không ngừng của thương hiệu, Pedro được biết đến hiện nay không chỉ cung cấp dòng sản phẩm giày chất lượng cho nam giới mà còn mở rộng mạnh mẽ với nhóm sản phẩm “thời trang nhanh”, bao gồm giày, túi, phụ kiện cho khách hàng nữ.

Cụ thể: năm 2006, thương hiệu Pedro ra mắt các loại giày sang trọng và hiện đại dành cho các quý ông. Năm 2008, ra mắt tiếp các thiết kế phụ kiện da dành cho nam giới. Năm 2009, Pedro bắt đầu tấn công thị trường thời trang nữ giới nội địa và nhanh chóng lan rộng ra quốc tế, tạo ra một “khái niệm” hàng hiệu tầm trung đến từ Singapore, bao gồm các sản phẩm giày thời trang, túi xách và ví phụ kiện bằng da nhỏ có chất lượng cao.

Các sản phẩm giày và ví trong hình minh họa thuộc BST Xuân-Hè 2017 của Pedro

3. Dù chung một nhà với thương hiệu Charles & Keith, nhưng Pedro lại theo đuổi phân khúc tầm trung và hào phóng hơn so với “thương hiệu mẹ”. Các BST giày và túi xách dành cho nữ của thương hiệu Pedro lại có định hướng phong thái trang trọng, chất lượng lâu dài, thiết kế tinh tế thanh lịch.

Các sản phẩm giày và ví trong hình minh họa thuộc BST Xuân-Hè 2017 của Pedro

4. Đội ngũ thiết kế của Pedro luôn là bộ phận được công ty dành một khoản chi phí đặc biệt để đào tạo, đồng thời phân tán các nhà thiết kế của mình đi khắp châu Âu và Mỹ để tham dự các show diễn quốc tế và nghiên cứu thị trường.

5. Hiện nay, thương hiệu Pedro đã có mặt trên 16 quốc gia với hơn 99 cửa hàng, phủ rộng tại Campuchia, Indonesia, Kuwait, Malaysia, Morocco, Myanmar, Oman, Pakistan, Philippines, Qatar, Thái Lan, Ả Rập Saudi và chính thức giới thiệu vào thị trường Việt Nam vào năm 2011.

Pop-up event kéo dài 5 ngày tại Tháp tài chính Bitexco tháng 8/2016 để quảng bá BST mới của Pedro.

6. Thương hiệu Pedro đã liên tục đóng góp cho các chương trình chăm sóc cộng đồng, khởi đầu là năm 2008 với Make a wish Foundation – thực hiện điều ước của bé Joseph mang trong mình căn bệnh ở giai đoạn cuối. Tiếp đến năm 2009, bắt đầu chuỗi chiến dịch Pedro Fights Aids nhằm ủng hộ quỹ World Vision, quỹ đảm bảo quyền lợi cho những trẻ em bị căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS. Từ năm 2010, bắt đầu từ một đôi Moccasins được thiết kế độc quyền màu đỏ, ám chỉ sự nguy hiểm tàn hại của HIV cũng như đại diện cho tinh thần đoàn kết chống lại căn bệnh này. Đây là chiến dịch hằng năm của Pedro.

pedro-fightsaids-2015-1

Theo Elle