Tháng 4/2016, tháp tùng cùng đoàn báo chí truyền thông tham gia hành trình Khám phá Willendrof tại Thái Lan, ngoài những địa chỉ du lịch hấp dẫn nổi tiếng cả thế giới, chuyến tham quan công ty và nhà máy sản xuất mỹ phẩm Willendrof cũng đã giải đáp phần nào câu hỏi của chính tôi và nhiều người khác: “Tại sao sản phẩm Thái Lan được yêu thích tại Việt Nam và toàn cầu?”.

 Thái Lan đất nước Linh Thiêng nổi tiếng số 1 thế giới về Chùa Vàng, Tượng Phật Vàng,  Xá Lợi Phật, đất nước với 99,9% dân số tín ngưỡng và tôn thờ Phật Pháp cùng những vị Thần Linh Thiêng, vì vậy trước khi trưởng thành Người Thái Lan có phong tục tập quán là vào chùa để Tu Nhân Tâm.

Khi trưởng thành và đến lúc lập gia đình, các ông bố, bà mẹ thường không  hỏi con sẽ làm nghề gì, thu nhập bao nhiêu mà hỏi rằng: Con đã Tu Nhân Tâm chưa? Qua đó, chúng ta thấy người Thái Lan họ đặt Nhân Tâm lên hàng đầu. Vì vậy trước khi làm gì ? sản xuất gì ? Người Thái luôn đặt  Nhân Tâm vào việc họ đang làm. Đây chính là lý do tại sao người tiêu dùng Việt Nam và cả thế giới luôn tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của đất nước Thái Lan.

 Cũng vì lý do này mà thương hiệu mỹ phẩm  Willendrof từ khi mới có mặt tại Việt Nam đến nay đã nhanh chóng được người tiêu dùng Việt tin dùng và yêu thích. Ở Thái Lan, mỹ Phẩm Willendrof đã hai lần được vinh danh “Sản phẩm  đoạt giải sáng tạo trong thành phần sản xuất” vào năm 2008 và năm 2011. Chứng nhận sản phẩm Uy Tín – Chất Lượng do Mỹ  và Thụy Sỹ cấp cho Willendrof  cũng là một minh chứng cho chất lượng của sản phẩm. Tại Việt Nam, ngoài một số giải thưởng, Willendrof đặc biệt được vinh danh trong đêm Đẹp Giá Trị Vàng 2015 –  sản phẩm được Người Tiêu Dùng & Độc Giả Tạp Chí Đẹp bình chọn.

Trong chuyến viếng thăm công ty và showroom của Willendrof  tại Chaengwattana Rd,Anusawaree Sub-District Bangkhen District,Bangkok 10220 vừa qua và tham dự cuộc họp mặt đại lý, khách hàng, báo chí truyền thông đến từ các nước, ông Thanakorn Boonvijit,  Chairman Willendrof Thái Lan đã chia sẻ chi tiết về sản phẩm, công nghệ, tiêu chí sản xuất và quá trình phát triển, xây dựng thương hiệu mỹ phẩm này tại Việt Nam.

Ban giam doc tiep doan

Ông Thanakorn Boonvijit,  Chairman Willendrof Thái Lan tiếp đón đoàn khách mời đên từ Việt Nam

-Thưa ông Thanakorn Bonvijit, chúng tôi được biết các sản phẩm của Willendrof được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ sáng chế từ châu Âu. Vậy ông có thể cho chúng tôi biết đó là những sáng chế của Viện nghiên cứu nào và của quốc gia nào được không ạ?

Ông Thanakorn Bonvijit: Sản phẩm Willendrof rất đa dạng về thành phần, hoàn hảo về chất lượng và các thành phần chính trong sản phẩm được nhập từ các Viện nghiên cứu hàng đầu trên thế giới như: Các dưỡng chất từ Tế bào gốc thực vật (Stem cells) nhập từ Viện nghiên cứu Mibelle Biochemistry của Thụy Sỹ; Quy trình kỹ thuật Liposome từ Viện nghiên cứu Lipotec cua Tây Ban Nha; Nhập dưỡng chất đá quý (Gems) từ Viện nghiên cứu Infinitec của Tây Ban Nha; Dưỡng chất làm trắng (Whitening) của Viện nghiên cứu Lucasmeyer Cosmetics của Canada; Các sản phẩm chăm sóc da toàn thân được nhập dưỡng chất từ Viện nghiên cứu Naturex của Úc; Chất chống nắng (Sunscreen) được nhập từ Viện nghiên cứu O-Basf của Đức.

Đặc biệt các sản phẩm chống lão hóa trong bộ sản phẩm Rejuvenate Cellular của Willendrof đã được tổ chức BSB của Hoa Kỳ chứng nhận là sản phẩm tốt nhất trên thế giới năm 2011.

-Lý do nào khiến ông tự tin Willendrof sẽ thành công tại Việt Nam?

Ông Thanakorn Bonvijit: Tôi tin rằng thương hiệu Willendrof sẽ thành công tại Việt Nam vì tôi rất tự tin về hiệu quả và chất lượng của các sản phẩm Willendrof. Bên cạnh đó, do điều kiện khí hậu của Việt Nam và Thái Lan có nét tương đồng nhau, vì thế các sản phẩm Willendrof sẽ hoàn toàn thích hợp với làn da người Việt Nam, an toàn với mọi loại da mà không gây kích ứng khi sử dụng.

Và điều quan trọng nhất là Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh, việc thương hiệu Willendrof sẽ thành công tại Việt Nam là điều chắc chắn.

thamquannhamay

Đoàn tham quan nhà máy

Mỹ Phẩm Willendrof đã hai lần được vinh danh “Sản phẩm  đoạt giải sáng tạo trong thành phần sản xuất” vào năm 2008 và năm 2011 tại vương quốc Thái Lan.

Và nhiều giải thưởng khác tại VN và đặc biệt được vinh danh trong đêm Đẹp Giá Trị Vàng 2015 –  sản phẩm được Người Tiêu Dùng & Độc Giả Tạp Chí Đẹp bình chọn.

Đặng Dương