KTM Test drive diễn ra trong 2 ngày 17&18/01

Ngoại hình KTM RC200 & RC390 cho chúng tôi một cảm giác thoải mái vì phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt.

Phù hợp vóc dáng trung bình của người Việt

Với hai bài test đường trường và phố phường. Chúng tôi thật sự bất ngờ với những gì mà mẫu xe Châu Âu này mang lại…Cả hai chiếc RC200 và RC390 đều sỡ hữu vóc dáng thể thao, trọng lượng khô của RC390 là 147kg và RC200 là 137.5kg không quá khó để một người có thể di chuyển chiếc xe khi đang tắt máy.

RC200 cho cảm giác tư thế ngồi thoải mái, thích hợp cho bạn là người lần đầu lái những dòng mô-tô sport. Trang bị hộp số 6 cấp và đèn tín hiệu báo vòng tua, RC200 không đòi hỏi bạn cần kỹ năng quá cao trong việc trả và sang số khi lái mô-tô. Sở hữu động cơ 199,5 cc, DOHC( cam đôi), 4 kỳ và làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa của RC200 là 25 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại là 19.2 Nm tại 8.000 vòng/phút. Với IC giới hạn vòng tua máy để đảm bảo sự vận hành ổn định nhưng RC 200 vẫn có thể đạt vận tốc 135-140km/h một cách dễ dàng.

rang bị hộp số 6 cấp và đèn tín hiệu báo vòng tua, RC200 không đòi hỏi bạn cần kỹ năng quá cao trong việc trả và sang số khi lái mô-tô.

Ngoài ra khung sườn dạng trellis, lốp trước 110/70 ZR17 và lốp sau 150/60 ZR17 đều áp dụng chuẩn Racing nên tạo cảm giác đầm xe khi vào cua. Hệ thống giảm xóc bao gồm phuộc trước upside down, phuộc sau lớn cùng phanh Brembo trước sau cũng giúp RC200 xử lý tốt các trường hợp khẩn trên phố phường.

Một số hình ảnh KTM RC200 tại Phan Thiết

Hai gương cầu đảm bảo chiếc xe đủ sáng khi đi vào ban đêm

Khung sườn dạng trellis

Hệ thống phanh Brembo trước sau cũng giúp RC200 xử lý tốt các trường hợp khẩn trên phố phường.

Link: http://xevathethao.vn/ktm-rc-thu-thach-tren-cung-duong-bau-trang-p1-MwGuRHza5k.html

Ảnh và Bài: Hung Lk

Nguồn: xevathethao.vn