Thi nhau tung loạt clip cực kỳ cá tính về địa danh, ẩm thực, văn hóa, con người,… dân cuồng phượt những ngày qua làm náo loạn cả mạng xã hội. Đây chính là sản phẩm dự thi vòng 2 của họ trong chương trình ‘Kỳ thực tập trong mơ’.

 ‘Kỳ thực tập trong mơ’ là chuỗi thực tập 14 ngày đặc biệt, lần đầu tiên được hiện thực hóa trên 19 vùng đất trải dọc dải đất chữ S, với sứ mệnh mang đến cho giới trẻ Việt cơ hội đi để trải nghiệm và mở rộng thế giới.

Chính bởi hình thức sáng tạo và độc đáo này, chương trình đã ngay lập tức tạo sóng ngầm trong giới trẻ khi vừa ra mắt với gần 700.000 lượt xem clip giới thiệu và hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận ‘rủ rê’ cùng tham gia. Cho đến hiện nay, khi các thí sinh thi nhau đăng tải clip truyền cảm hứng về những chuyến đi, cơn sốt ‘Kỳ thực tập trong mơ’ chính thức được đẩy lên cao trào nảy lửa.

lifestylevn.net-kỳ thực tập trong mơ 1

Clip thu hút hơn 700 nghìn lượt xem cùng những con số tương tác khủng.

Quá nhiều clip ấn tượng từ các bạn trẻ mê phượt

Tính đến nay, số thí sinh lọt vào vòng 2 đợt tuyển chọn và gửi  về chương trình 1 đoạn clip không quá 3 phút tăng ‘đột biến’ mỗi ngày. Có thể thấy, có quá nhiều bạn trẻ mê phượt thích thú với ‘Kỳ thực tập trong mơ’ và quyết tâm giành một suất đến với hành trình. Nhiều clip gây bão khi nhanh chóng đạt nghìn lượt tương tác nhờ nội dung truyền tải vô cùng độc đáo, sáng tạo.

Trong loạt clip ấn tượng vòng 2, khi thí sinh Lê Tân ghép clip cực ‘ngọt’ về hành trình chinh phục nhiều địa danh cùng bạn gái của mình, thì Nguyễn Trường Sơn lại ghi điểm với chuyến đi Hang Rái – Vĩnh Hy – Bình Hưng ngập tràn tiếng cười và những trải nghiệm thú vị. Một số thí sinh khác chọn cách làm Vlog cực ngầu, hoặc cắt ghép tỉ mỉ chuyến phượt xuyên 20 tỉnh thành bằng xe đạp cùng khung cảnh bình minh, hoàng hôn đẹp đến tê dại,…

lifestylevn.net-kỳ thực tập trong mơ 2

Một vài hình ảnh cực kỳ ngọt ngào clip dự thi của thí sinh Lê Tân – cùng nhau đi khắp thế gian.

Những địa danh, văn hóa ẩm thực và nét đặc trưng vùng miền được thể hiện đặc sắc đúng như tiêu chí của vòng 2 đưa ra. 70 thí sinh thuyết phục được khán giả với nhiều lượt bình chọn nhất tính đến 23h59’ ngày 13/08/2016 sẽ tiếp tục bước vào vòng 3 để được kiểm tra thể lực và phỏng vấn. Cuối cùng, 6 ‘thợ săn’ ưu tú nhất sẽ được tuyển chọn để bắt đầu hành trình thực tập ‘đi để trải nghiệm, đi để mở rộng thế giới’.

Không chỉ là phượt, cũng không đơn thuần là thực tập

Gọi là phượt thì chưa đủ, gọi là thực tập cũng vẫn còn thiếu. Ở ‘Kỳ thực tập trong mơ’, thực tập sinh được “cọ xát” thực tế sống động khi đón nhận những thách thức chưa từng có trong đời: thuyết trình trên Tứ Đại Đỉnh Đèo hùng vĩ, bán hàng trên chuyến tàu Bắc – Nam hay giao lưu và làm thiện nguyện vì trẻ em,…

Mỗi vùng đất đi qua, mỗi trải nghiệm quý báu sẽ khiến bạn trở nên vững chãi hơn, phá vỡ mọi giới hạn của bản thân để rồi chính bạn sẽ truyền lại cảm hứng về tinh thần “đi để trải nghiệm, đi để mở rộng thế giới” cho nhiều người trẻ khác.

lifestylevn.net-kỳ thực tập trong mơ 3

Hình ảnh những người dân tộc vùng cao đi mót than (Nguồn: Quỷ Cốc tử)

lifestylevn.net-kỳ thực tập trong mơ 4

Những hoạt động thiện nguyện, chia sẻ cùng những trẻ em vùng cao. (Nguồn: Huỳnh Tuấn)

Còn chần chừ gì nữa, những “gã thợ săn Việt” trên 18 tuổi tràn đầy sức khỏe và đam mê, hãy bắt đầu ngay đợt tuyển chọn 3 vòng đầy cạnh tranh để giành 6 tấm vé cuối cùng bước lên chuyến tàu ‘Kỳ thực tập trong mơ’!

Hunter – thương hiệu giày thể thao cao cấp từ Biti’s dành riêng cho giới trẻ Việt, được xây dựng với kì vọng khơi nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ đam mê chinh phục và khao khát trải nghiệm cuộc sống như những gã thợ săn đích thực.”

2 vòng đầu tiên của đợt tuyển chọn cho ‘Kỳ thực tập trong mơ’ sẽ kết thúc lúc 23h59’ ngày 13/08/2016. Website bình chọn clip xuất sắc nhất để bước vào vòng 3 diễn ra ở TP.HCM và Hà Nội ngày 17,18/08/2016.Thông tin chi tiết về cách thức tham gia xem tại đây.

Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng thuộc hệ thống của Biti’s để tham gia vòng 1 chương trình thông qua QR code .