Trong những ngày gần đây, hẳn tất cả chúng ta đều rất ngạc nhiên xen lẫn tự hào về chàng trai mang tên Soytiet. Rất tình cờ và ngẫu nhiên, những clip ngồi hát vu vơ tập đếm số bằng tiếng Anh trong lúc chăn bò của anh chàng mang hai dòng máu Chăm và Ba Na này lại thu hút được sự quan tâm của cộng đồng và “nổi như cồn” cả trong và ngoài nước.

Soytiet – một thanh niên nhỏ bé của Việt Nam, với nhiệt huyết, đam mê và sự vô tư dí dỏm đã đột phá đã bước ra năm châu rộng lớn, được nhiều ngôi sao nổi tiếng của Thế giới như Wiz Khalifa, Snoop Dogg, Chris Brown, hay Justin Bieber quan tâm, trở thành hiện tượng mạng phủ sóng toàn cầu và là nhân vật truyền cảm hứng cho hàng triệu người. Trong năm 2020, anh nhận liên tiếp hai Giải thưởng “Nhà sáng tạo truyền cảm hứng” từ TikTok Awards Việt Nam và Giải thưởng “Nhân vật truyền cảm hứng” tại WeChoice Awards.

Chia sẻ về sự lựa chọn khác biệt của Timo trong dự án “Lì xì đi, Timo đi” lần này, ông Henry Nguyễn – Tổng giám đốc Timo chia sẻ: “Điều mà chúng tôi nhìn thấy ở Soytiet chính là tinh thần lạc quan, sự hóm hỉnh hài hước, luôn yêu đời, không chịu khuất phục đầu hàng hoàn cảnh để có thể theo đuổi đam mê, khao khát ước mơ và dũng cảm chinh phục thử thách. Với tôi, Soytiet không chỉ là một nghệ sỹ, một người nổi tiếng mà cậu ấy thật sự là một người truyền cảm hứng cho tất cả chúng ta.”

Timo thể hiện định hướng và chiến lược khác biệt khi quyết định chọn Soytiet cùng đồng hành với mình trong dự án chào Xuân 2021 – “Lì xì đi, Timo đi”.

Và đó cũng là lý do Timo chọn Soytiet cùng đồng hành với mình trong dự án chào Xuân 2021 – “Lì xì đi, Timo đi”. Với 6 năm thành lập và phát triển, với những định hướng phát triển bền vững, luôn nỗ lực sáng tạo, đột phá để khác biệt và nổi bật, cùng cam kết mang lại những trải nghiệm mới mẻ, đa dạng và lấy khách hàng làm trọng tâm – Timo tham vọng sẽ trở thành ngân hàng số hàng đầu tại thị trường Việt Nam góp phần vào công cuộc thay đổi tư duy, lối sống, phong cách và tạo ra xu thế mới.

Soytiet đã làm được điều đó bằng đam mê và lòng dũng cảm, chúng tôi cũng mơ ước một ngày nào đó, với nhiệt huyết và những sáng tạo đột phá, Timo sẽ không chỉ là ngân hàng số được thị trường Việt Nam ghi nhận mà còn bước ra Thế giới rộng lớn ngoài kia, khẳng định tên tuổi của mình.

Năm mới, diện mạo mới cùng Timo

Cũng nhân dịp này, Timo hân hoan được ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với 4 màu chủ đạo: Màu Tím – Giàu có, Thịnh vượng | Màu Xanh – Bền vững, Đáng tin | Màu cam – Sáng tạo, Đột phá | Màu vàng đồng – Hạnh phúc và Sẻ chia – thể hiện một tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, lạc quan, cầu tiến, đột phá và chinh phục. Với bộ nhận diện thương hiệu mới này, Timo hi vọng trong thời gian sắp tới sẽ được các đối tác, khách hàng, và thị trường đón nhận, ủng hộ nhiều hơn.

Lãnh đạo Timo trong bữa tiệc tri ân đối tác & truyền thông và ra mắt diện mạo mới Timo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu thể hiện một tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, lạc quan, cầu tiến, đột phá và chinh phục.

 

T.H