Teabreak Kosxu là cơ hội để đại ‘gia đình’ Kosxu gặp gỡ, giao lưu nhằm thể hiện sự gắn kết giữa khách hàng và hệ thống Kosxu khắp cả nước.

Được biết, Teabreak Kosxu là dự án trải dài từ Bắc đến Nam theo định kỳ, nhằm gắn kết giữa khách hàng đối với hệ thống công ty Kosxu. Nơi nào có khách hàng thân thiết của Kosxu là nơi đó sự kiện Teabreak sẽ được tổ chức.

Người ta thường nói, “muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, áp dụng nguyên tắc đó vào trong ngành mỹ phẩm nói chung và đặc biệt kinh doanh online nói riêng, công ty Kosxu đã quyết định sẽ “đi cùng nhau” để được “đi xa” hơn, bởi đặc thù của ngành mỹ phẩm là sự lan tỏa và kết nối. Cái đẹp có sẻ chia, lan tỏa thì mới được trọn vẹn.

Những bó hoa tươi thắm từ Bà Phạm Thị Thu Hương – Giám đốc đại diện nhãn hàng Kosxu tại Việt Nam được gửi tặng đến các khách mời: Ca sĩ Hàn Quốc Jinju, người mẫu Karina (Russia) và người mẫu Will (Brazil)

Chính vì lẽ đó, ý tưởng tổ chức sự kiện Teabreak Kosxu được đưa vào dự án truyền thông của công ty Kosxu bởi vì thương hiệu mong muốn được gần gũi hơn với khách hàng, mong muốn được hiểu hơn nhiều những nguyện vọng của khách hàng để luôn đem lại những sản phẩm mới và hiệu quả hơn. Mục đích cuối cùng của một công ty mỹ phẩm không phải chỉ ở lợi nhuận thu lại mà đó còn là đạo đức, là những giá trị nhân văn đọng lại cho đời, cho người. Một công ty có non trẻ đến đâu, nếu có sự nhiệt huyết, sự lắng nghe, sự thấu hiểu và biết thay đổi từ cấp quản lý cho đến nhân viên và khách hàng thì một ngày không xa nó sẽ phát triển vượt bậc.

Sự gắn kết và thân thiết của gia đình Kosxu

Có thể nói, Teabreak Kosxu là nơi dành cho tất cả những người yêu mến mỹ phẩm Kosxu, nơi để đại gia đình Kosxu có thể ngồi lại với nhau chia sẻ những kinh nghiệm, sự trải nghiệm cũng như vạch ra định hướng cho sự phát triển lâu dài của Kosxu.

Những dòng chia sẻ ý nghĩa, giàu cảm xúc từ khách hàng sử dụng sản phẩm Kosxu

Không chọn cách thức tổ chức quy mô mà chọn hình thức tiệc Teabreak, công ty Kosxu muốn tạo ra một không gian giao lưu, làm quen thân mật và gần gũi giữa các khách mời. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để lấy lại năng lượng thông qua các món ăn và đồ uống nhẹ, nó không quá ồn ào náo nhiệt để rồi hiệu quả mang lại không như mong đợi, nó vừa đủ thân tình, vừa đủ khoảng không cho những chia sẻ ý nghĩa.

Một không gian lý tưởng vừa đủ để những cảm xúc được thăng hoa cùng bánh ngọt, trái cây và mỹ phẩm

Mới đây, buổi Teabreak Kosxu tại TP.HCM đã được diễn ra thành công với sự tham gia của nhiều khách mời, nhà phân phối và khách hàng khắp nơi.

Phần giao lưu thú vị bằng những câu chuyện ý nghĩa từ các nhà phân phối

Nhiều hoạt động vui chơi thú vị cũng như những chia sẻ chân thành, ý nghĩa có thể nói là phát pháo đầu tiên đánh dấu sự thắng lợi trong công tác truyền thông của Kosxu ở dự án này.

Mai Ngọc