Salvatore Ferragamo cho ra mắt mùi hương FERRAGAMO mới dành cho nam: một bản tuyên bố thể hiện bản chất tự tin và can đảm của một người đàn ông hiện đại, người rong ruổi trong cuộc sống với niềm đam mê và sự tinh tế.

KHÁI NIỆM

Bạn muốn trở thành ai?

Nâng tầm mật mã của Ngôi nhà thời gian với một sự hiện đại sắc nét,  hương thơm pha trộn này được hình thành cho một người đàn ông có tư tưởng tự do chỉ sống theo bản năng và quy tắc của bản thân bao gồm việc chấp nhận mọi thử thách mà không do dự. Tinh thần năng động không ngừng nghỉ khiến anh ấy nhìn mọi thứ từ nhiều góc độ khác nhau, cùng sự sáng tạo không thể tưởng tượng và sự tò mò vô tận. Khi anh ấy sống trong sự chuyển động liên tục thông qua các kết nối năng động và trải nghiệm cảm xúc, nhận thức rất rõ mình muốn trở thành ai, anh ấy luôn để lại dấu ấn lâu dài ở bất cứ nơi nào anh ấy đi qua.

Hương thơm FERRAGAMO thể hiện nền tảng – đúng bản chất – của sức mạnh và tình cảm, kết hợp thông qua một chuỗi đa dạng các yếu tố tương phản nhưng hài hòa giữa sự nam tính nhẹ nhàng và thái độ thoải mái.

MÙI HƯƠNG

FERRAGAMO là một loại nước hoa hương gỗ cam quýt được tạo ra bởi Antoine Maisondieu, đan xen các hương tươi mát để tôn vinh nguồn gốc nước Ý của thương hiệu và truyền thống chế tác thủ công. Một sự bùng nổ rực rỡ của cam quýt Địa Trung Hải với cam bergamot và hương chanh sôi động mở ra một con đường thật bất ngờ đến tầng hương giữa cùng sự kết hợp của hương hoa violet và tinh chất lá violet, với sức mạnh của hương da thuộc; sự pha trộn mùi hương này lập tức tạo nên vẻ độc đáo cho FERRAGAMO EDT và gợi lên đặc trưng của di sản Salvatore Ferragamo. Hương thơm ấm áp đến từ xạ hương và cỏ vetiver đã hoàn thiện dung dịch này; đồng thời nâng cao sự gợi cảm đến từ khứu giác.

THIẾT KẾ CHAI

Chai thủy tinh tinh tế tái hiện lại các họa tiết mang tính biểu tượng của Salvatore Ferragamo với cách tiếp cận hiện đại. Tổng thể chai gợi lên hình tượng của một tòa nhà đô thị trọc trời mời gọi sự khám phá các chi tiết của nó từ nhiều góc độ khác nhau. Một dải màu xanh nước biển chạy  dọc thân chai giúp nhấn mạnh vững chãi của thiết kế với biểu trưng bằng một biểu tượng mới.

 Ở hai đầu đối diện của chai, một mã khóa khác của Ngôi nhà làm cho sự xuất hiện của nó tạo ra một thay đổi quan điểm: đó là chiếc khóa Gancini đặc trưng bằng kim loại bạc, không chỉ được sử dụng như một yếu tố tô điểm mà còn như một phép ẩn dụ cho nhiều khía cạnh cùng tồn tại trong con người Ferragamo — truyền thống và sự đổi mới, cụ thể và sáng tạo, sức mạnh và sự nhạy cảm. Một thuyết nhị nguyên cũng được thể hiện bằng những mảnh ghép hoàn thiện giữa các chi tiết kim loại, hợp lý và sắc nét, và lớp hoàn thiện giống như da của dây đeo gợi nhớ hình cầu đầy cảm xúc của anh ấy.

CHIẾN DỊCH

Được giám đốc bởi Giám đốc Sáng tạo Paul Andrew, FERRAGAMO mới sẽ tham gia vào một chiến dịch truyền thông chuyên dụng được phát do nam diễn viên trẻ Fiennes Tiffin qua ống kính của Gordon Von Steiner và máy quay của Luca Khouri.

Nắm bắt khái niệm nam tính thông qua chiều sâu và khả năng, câu chuyện khám phá tinh thần đa diện của Người đàn ông FERRAGAMO và cách tiếp cận đích thực của anh ấy đối với cuộc sống được hướng dẫn bởi sự sáng suốt và quyết tâm. Trong bối cảnh của những tòa nhà chọc trời của thành phố, anh ấy cầm một tập kịch bản trong tay và đưa ra giọng nói cho câu hỏi “Bạn muốn trở thành ai?” như một buổi diễn tập cho tương lai của chính anh ấy trước thế giới.  Chúng ta thấy anh ấy từ nhiều khía cạnh và góc độ khác nhau, mỗi góc độ đều bộc lộ một khía cạnh khác nhau của nhân vật, mỗi khung hình làm sắc nét giọng nói bên trong của anh ấy khi anh ấy xem xét mọi thứ từ mọi góc độ có thể là từ góc nhìn cá nhân.

Cho đến cuối cùng khi anh ấy bước ra sân khấu, hoàn toàn nhận thức được mình muốn trở thành ai và anh ấy cũng khuyến khích những người đàn ông xung quanh hãy có niềm tin và hành động để tìm giá trị thật của bản thân.

 

Nguồn: Công ty An Hải