Hòa cùng không khí của chuyến viếng thăm đầu tiên của cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama tới Việt Nam để chia sẻ những câu chuyện về giáo dục cho các bé gái, saigonchildren kết hợp cùng CapitaLand Việt Nam phát động chiến dịch truyền thông #allshewants (tất cả những gì bé gái muốn), với mục tiêu nâng cao nhận thức cho những thực trạng về nguy cơ mà các bé gái có thể gặp phải, nêu bật nhu cầu và thách thức mà các em phải đối mặt, đồng thời thúc đẩy trao quyền thông qua giáo dục để giúp các em khai phá tiềm năng của bản thân.

Chiến dịch sẽ diễn ra trong 4 tuần liên tiếp trên các kênh mạng xã hội, bắt đầu từ ngày 23-11.

Chiến dịch truyền thông #allshewants nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức cho những thực trạng về nguy cơ mà các bé gái có thể gặp phải, nêu bật nhu cầu và thách thức mà các em phải đối mặt

Ai cũng có thể tham gia chiến dịch bằng cách đăng tải một bức ảnh mang tính truyền cảm hứng cho các bé gái kèm các hashtag #allshewants, #saigonchildren, và #capitalandvietnam. Với mỗi bức ảnh được đăng tải, CapitaLand Việt Nam sẽ đóng góp 20.000 VNĐ vào quỹ hỗ trợ giáo dục của saigonchildren nhằm giúp đỡ trẻ em gái tiếp cận giáo dục một cách bình đẳng. Chiến dịch hi vọng thu thập đủ mục tiêu 5.000 bức ảnh được đăng tải, tương đương với mức quyên góp tối đa 100.000.000 VNĐ từ CapitaLand Việt Nam. Càng nhiều hình ảnh được chia sẻ, cũng như càng nhiều người tham gia vào chiến dịch, nhận thức về quyền và nhu cầu của các bé gái sẽ được nâng cao hơn, và cơ hội nhận được giáo dục của các em sẽ được nhân rộng hơn, giúp nâng đỡ không chỉ mỗi bản thân các em, mà còn cả cộng đồng.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch, saigonchildren còn phối hợp cùng CapitaLand Việt Nam tổ chức sự kiện #allshewants vào ngày 14-12 tại The Oxygen (The Vista, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh). Đây là sự kiện cộng đồng với các hoạt động được thiết kế cho cả người lớn lẫn trẻ em nhằm nâng cao tính tìm tòi, sáng tạo, sự tự tin, và truyền cảm hứng cho các em, đặc biệt là các bé gái. Sự kiện còn bao gồm nhiều trò chơi và lớp học, những buổi chia sẻ kinh nghiệm từ các nhà nữ lãnh đạo, và một chương trình biểu diễn ca nhạc với nhiều chương trình hấp dẫn.

Để tham gia vào chiến dịch, hãy thực hiện 4 bước cơ bản sau:

• Tìm một bức ảnh truyền cảm hứng cho bạn (có thể là câu châm ngôn, tranh vẽ, hoặc chân dung của những nữ danh nhân hay những người phụ nữ trong cuộc sống hằng ngày)

• Đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội kèm với hashtag #allshewants #saigonchildren và #capitalandvietnam

• Đặt chế độ riêng tư của bài đăng thành “Mọi người”.

• Tham gia vào sự kiện #allshewants vào ngày 14-12 tại The Oxygen (The Vista, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh)

 

An Phúc