“Đêm dài như biển” gây xúc động cho nha sĩ và stylist trong buổi ra mắt tại Việt Nam

Có mặt tại buổi ra mắt phim “Đêm dài như biển”, Giám đốc sản xuất Nguyễn Hoàng Vũ bất ngờ tiết lộ bộ phim được sản xuất mà không có 1 đơn vị nào tài trợ hay bán quảng cáo theo xu hướng của thời đại bây giờ. 

Từ trái sang: Đạo diễn Hoàng Minh Phi, nha sĩ Thu Dễ, Giám đốc sản xuất Nguyễn Hoàng Vũ, Stylist Trần Trí

Và càng bất ngờ hơn khi có sự diện diện của nha sĩ Thu Dễ (Phòng nha Lovely ) và Stylist Trần Trí (thương hiệu thời trang nam Ben & Tod) trong khi hai nhân vật này lại không hề xuất hiện trên phim. Giải thích lý do này Nguyễn Hoàng Vũ cho biết: “Có nhãn hàng muốn tài trợ nhưng họ bắt phải ghép quảng cáo 30s vào các đoạn cao trào của phim nên tôi không thể làm vậy, ví dụ như bạn xem miễn phí trên youtube  có thể bỏ qua quảng cáo nhưng nó dính vào phim tôi không muốn mất mạch cảm xúc của khán giả nên dành từ chối và mong muốn họ tham gia ở 1 dự án thích hợp hơn”.

Ekip làm phim cùng các nhà tài trợ chia sẻ cảm nghĩ trong buổi giới thiệu

Còn stylist Trần Trí cho biết: “Tôi chỉ biết anh Phi là đạo diễn cộng đồng và hoàn toàn không biết anh có dự án này, khi mời anh đóng 1 vai quan trọng trong phim ngắn của công ty tôi thì thấy anh rất tỉ mỉ từng chút và anh cũng không có chia sẻ gì. sau đó tôi mới biết về dự án này và nó đã gặt hái ở tại Châu Âu và muốn góp phần chút gì đó với thông điệp này, bởi tôi đang làm đẹp cho các đấng mày râu thì cũng mong muốn các anh đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài, tôi và các cộng sự của mình chỉ muốn góp phần chút nhỏ nhoi thôi còn việc quảng cáo thì coi như không thể rồi bởi tôi có chiến lược kinh doanh của mình, mà muốn làm mạnh thường quân cho anh Phi cũng khó bởi 1 cái phim phi lợi nhuận của ảnh quăng ra bằng mấy cái cửa hàng của chúng tôi”.

Nha sĩ Thu Dễ cho hay “Tôi là phụ nữ nên tôi thương phụ nữ, làm được gì tôi làm hết, từ phụ nữ đến trẻ con, và vì Hoàng Minh Phi là đứa em hay hỗ trợ tôi nên khi em nó cần gì giúp gì tôi làm hết không quan tâm có liên quan gì phòng nha Lovely của tôi hay không, bởi bây giờ quảng cáo là con dao 2 lưỡi, mình cứ làm việc bằng cái tâm trước đã, hỗ trợ 2 đứa em mai mốt mấy em chạy cho mình mấy chương trình cộng đồng cho trẻ. Nói vui chứ trân quý tinh thần cả ê kíp Đêm dài như biển nên muốn hòa mình vào…” Đó là những chia sẻ rất xúc động và chân thật từ 2 vị mạnh thường quân đến ê kíp phim.

Một cảnh trong “Đêm dài như biển”

Chúc cho bộ phim được đón nhận rộng rãi để thông điệp được bay cao và xa hơn.

 

T.H 

 

 

 

 

 

 

 


[ess_post]