Ngày 2 tháng 9 vừa qua, Công ty Đại Phát đã tổ chức đêm hội trung thu với chủ đề “Đêm hội ước mơ và chia sẻ”. Đại Phát cùng cậu bé khiếm thị đã viết nên câu chuyện đẹp mùa Trung thu.

Tiểu Kiệt là một cậu bé không may, khiếm thị bẩm sinh và tự kỉ, luôn thu mình vào thế giới riêng, từ chối giao tiếp với bên ngoài, bé chỉ có người bạn thân nhất là bé Hiếu, bị thiểu năng. Đôi bạn thân ấy có năng khiếu âm nhạc và thực sự yêu thích đàn hát. Cảm thông trước sự thiệt thòi và niềm mơ ước của hai bạn nhỏ, Đại Phát đã không quản tiền bạc, sức lực và lòng kiên nhẫn để giúp đỡ hai bé. Hành trình gian nan Đại Phát đưa đôi bạn đến với âm nhạc, đồng thời là quá trình giúp bé Kiệt phá vỡ vỏ ốc chui ra, hòa nhập với thế giới bên ngoài, hành trình kết nối khiến tình bạn đặc biệt ấy thêm khắng khít, nâng đỡ nhau. Niềm vui như vỡ òa khi Tiểu Kiệt cùng người bạn thiểu năng hòa tiếng đàn, cất lên tiếng hát.

Still0903_00006

Và trong đêm hội Trung thu Ước mơ & Chia sẻ do Đại Phát tổ chức với sự tham gia của hơn 200 người xem, Tiểu Kiệt đã bước lên sân khấu với sự giúp sức, dẫn đường của bé Hiếu, Kiệt đã chính tay đánh đàn, dùng âm nhạc để chia sẻ cảm xúc, bày tỏ niềm cảm ơn với những người đã nâng đỡ em. Trong đêm hội còn diễn ra một chương trình rất đặc biệt, là talk show do siêu mẫu Bình Minh làm MC, với hai khách mới là bé Kiệt và người thầy dạy đàn. Buổi trò chuyện sẽ xoay quanh hành trình vượt khó để học đàn của bé Kiệt với nhiều chia sẻ đầy chân tình và bất ngờ, như một cách truyền nghị lực và cảm hứng đến các bạn nhỏ.

Still0903_00015

Đêm Hội Ước mơ & Chia sẻ còn thu hút người tham dự bởi những tiết mục đầy cảm động do chính các em mồ côi, các em có khiếm khuyết về hình thể tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương biểu diễn với sự dẫn dắt của MC Bình Minh lịch lãm – Đại sứ thương hiệu Bánh Trung thu Đại Phát. Trong chương trình, Đại Phát  đã gửi tặng Trung tâm Nhân đạo quê hương một chiếc đàn piano  nhằm giúp các bạn nhỏ tại Trung tâm có thể tập luyện hàng ngày để luôn có được niềm vui, thắp sáng và đeo đuổi ước mơ của mình.

Still0903_00024

Cũng tại Đêm hội, Đại Phát đã trao 100 triệu đồng cho Trung tâm từ thiện nhân đạo Quê Hương nhằm góp phần giúp cho các em nhỏ nơi đây có được đời sống tốt hơn. Đây là một hoạt động mang tính thường niên vào dịp Trung Thu mà Đại Phát đã duy trì trong suốt hơn 15 năm qua.

Bà Huỳnh Cẩm Bình, Giám đốc Maketing Tổng công ty Đại Phát chia sẻ: “Là một thương hiệu bánh Trung thu 100% vốn Đài Loan, với sứ mệnh là nhịp cầu tình cảm, kết nối con người lại gần nhau, trong những năm qua Đại Phát đã nỗ lực trở thành một thương hiệu bền vững và phát triển rộng khắp, khẳng định đẳng cấp hàng đầu thị trường. Trung thu năm 2017, với mong muốn nâng tầm thương hiệu, Đại Phát đã có những cải tiến mạnh mẽ về chất lượng, mẫu mã sản phẩm. Đồng thời, việc mời Bình Minh làm đại sứ thương hiệu cũng nằm trong mục đích khẳng định đẳng cấp và kết nối gần hơn với người tiêu dùng.

Still0903_00028

Cạnh việc kinh doanh, Chia Sẻ cũng là một trong những sứ mệnh được Đại Phát đặt ra, nhằm chung tay góp sức giúp cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Như câu chuyện hành trình của Tiểu Kiệt và bé Hiếu mà bạn đã được chứng kiến vào Đêm hội Ước mơ & Chia sẻ hôm nay, Đại Phát gửi gắm vào đó mong muốn lan toả những hoạt động thiện nguyện theo hướng “chia sẻ cần câu và cách câu cá”, khơi dậy cảm hứng sống, niềm quyết tâm thực hiện ước mơ, tất cả vì một cuộc sống tràn ngập yêu thương”.

Tại lễ hội, người xem cũng đã được thưởng lãm chiếc bánh Trung thu khổng lồ nặng 270kg, đường kính 1m, chế biến trong 48h bởi các chuyên gia của Đại Phát  với 4 loại nhân đặc sắc. Kết thúc lễ hội, chiếc bánh đã được chia cho khách tham dự như một nghi thức “phá cỗ” truyền thống, với ý nghĩa sẻ chia tình yêu thương, chia sẻ may mắn thơm thảo trong mùa Trung thu.

Still0903_00032

Vài nét về công ty Đại Phát:

Đại Phát là một trong những thương hiệu bánh Trung thu dẫn đầu thị trường về đẳng cấp và xu thế ẩm thực. Đại Phát có tổng có 16 dòng lễ hộp , hiện đang là thương hiệu nhiều dòng lễ hộp nhất thị trường.

Trung thu 2017, sản lượng bánh Trung thu Đại Phát lên đến 500 tấn, tăng 35% so với năm 2016, căn cứ vào nhu cầu thực tế của thị trường, đồng thời đó cũng là một trong những nỗ lực nâng tầm đẳng cấp thương hiệu của Đại Phát.

Với quy trình sản xuất hiện đại và tuyệt đối an toàn, Đại Phát là một trong những thương hiệu bánh hiếm hoi trong nước chuyên xuất khẩu đi các thị trường lớn như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Châu Âu nhiều năm nay.

Đại Phát cũng là một thương hiệu có phương châm phát triển kinh doanh một cách nhân văn, chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

Ngọc Hà