Báo chí có thông tin hay, thiết thực, hữu ích phục vụ độc giả – người tiêu dùng

Doanh nghiệp truyền tải thông tin hoạt động doanh nghiệp, thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm… đến với người tiêu dùng hiệu quả.

Với những doanh nghiệp đã lớn mạnh, có nhiều năm thương hiệu, có phòng ban chuyên biệt Marketing, Bộ phận Quan hệ công chúng (PR) thì việc tiếp thị trên các phương tiện truyền thông báo chí không có gì là mới mẻ và khó khăn. Cách tiếp thị, độ phủ thông tin, hiệu quả truyền thông lúc này được đo được bằng ngân sách nhiều hay ít. Nhiều chủ doanh nghiệp được sự hỗ trợ chuyên nghiệp của bộ phận marketing nên nhanh chóng thành công…

Bên cạnh đó, hiện VN còn rất nhiều doanh nghiệp chưa tiếp cận được với các phương tiện truyền thông vì nhiều lý do: chưa hiểu biết nhiều về lĩnh vực truyền thông báo chí; chưa tiếp cận được phóng viên các báo, đài; chưa có mối quan hệ với các tòa soạn báo; chưa có ngân sách để tuyển nhân sự, chuyên viên về lĩnh vực PR…Cho nên trong hành trình kinh doanh, nhiều doanh nghiệp gặp khó trong việc tiếp thị – truyền thông sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng…

Nhất là trong tình hình kinh tế khó khăn, chi tiêu của người tiêu dùng được thắt chặt, cắt giảm, việc tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp cũng gặp khó theo. Vì vậy, bên cạnh nhiều chiến lược, nhiều phương án để duy trì và tiếp tục phát triển công ty ở các khâu chất lượng sản phẩm, tạo uy tín cho thương hiệu, hơn lúc nào hết, các doanh nghiệp cần quan tâm hơn nữa đến lĩnh vực truyền thông trên báo chí – một “mũi nhọn” quan trọng không kém các khâu sản xuất, phân phối, kinh doanh, tiếp thị…  

Với sứ mạng và trách nhiệm của mình CAM MEDIA đã và đang từng bước hỗ trợ nhiều doanh nghiệp – đứng bên cạnh các chủ doanh nghiệp – những người bạn – để cùng song hành tạo ra những giá trị mới, những lợi ích mới cho người tiêu dùng, cho cộng đồng, cho xã hội…

CAM MEDIA luôn đề ra cam kết cũng là phương châm hoạt động: Truyền thông Trách nhiệm!

CT HĐQT – GĐ

Bùi Thị Ngọc Hạnh

(Hạnh Chi)