Chiếc coupe thế hệ mới có chiều dài tương đương với phiên bản trước (4,18 m), tuy nhiên chiều dài cơ sở tăng thêm 37 mm, thành 2.505 mm, làm ngắn lại khoảng cách đầu xe tới trục trước. Chiều rộng của xe là 1.832 mm và khá gần với kích thước 1.353 mm của phiên bản trước.

 

Với cả hai tùy chọn đèn LED và đèn pha LED ma trận, đèn sau xe đều được trang bị đèn báo rẽ dạng tia. Đồng bộ với đèn pha phía trước, dải đèn phía sau xe trang bị những viền LED chạy ban ngày. Đèn phanh thứ 3 mảnh được bố trí phía dưới cánh lướt gió sau, tạo nên sự độc đáo trong thiết kế hệ thống đèn phía sau xe. Ở tốc độ 120 km/h, cánh lướt gió sẽ tự động được kích hoạt từ nắp của khoang hành lý nhằm tăng khả năng khí động học và lực ép xe xuống mặt đường.

Audi TT mới sử dụng động cơ 2.0 TFSI 4 xi-lanh với turbo và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất tối đa 230 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm trong khoảng 1.600 đến 4.300 vòng/phút. Khả năng tăng tốc của chiếc coupe này với hộp số S-tronic và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro từ 0-100 km/h là 5,3 giây, tốc độ tối đa đạt 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu 6,8 lít /100 km và lượng khí xả CO2 ở mức 159 g/km. Mẫu xe này sẽ bắt đầu được giao cho khách hàng Việt Nam từ đầu năm 2015.
Audi TT sẽ được bán tại Việt Nam với giá 1,78 tỷ đồng.

Nhật Trung

Nguồn: xevathethao.vn